Mùa hoa cải trắng bạt ngàn nơi cao nguyên Mộc Châu

Ngày cập nhật: 21/11/2019

Như mọi du khách đã biết thì mùa đông chính là mùa hoa cải trắng Mộc Châu bạt ngàn nơi cao nguyên núi đồi. Vào tầm tháng 11 hàng năm, khi những cơn gió lạnh bắt đầu về, cũng là lúc những cánh đồng cải trắng tinh khôi của Mộc Châu bắt đầu nở rộ.

Du lịch Mộc Châu có gì hay?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Du lịch Mộc Châu có gì hay? Là một câu hỏi khiến nhiều du khách quan tâm trong chuyến du lịch sắp tới của mình tại Mộc Châu, nơi “thảo nguyên xanh sữa mát lành”.

Thời điểm thích hợp cho chuyến vi vu tới Mộc Châu

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Bạn đăng băn khoăn nên du lịch mộc châu vào mùa nào hay khoảng thời gian nào là thích hợp. Đừng lo về vấn đề này vì nó sẽ được giải đáp ngay sau đây. Với các thông tin liên quan đến thời điểm du lịch Mộc Châu chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình thời điểm đẹp nhất để du lịch nơi đây.

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tổng hợp bạn cần biết

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Hiện nay, Mộc Châu đang là một trong những điểm du lịch hot nhất của miền Bắc với hàng trăm nghìn lượt khách ghé thăm mỗi năm. Nhưng không phải hầu hết các du khách khi tới đây đều trang bị đầy đủ cho mình những kinh nghiệm du lịch Mộc Châu đầy đủ nhất.

Các món ngon khiến du khách phát thèm tại Mộc Châu

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Mộc Châu được biết đến không chỉ là khí hậu mát lành, cảnh quan thiên nhiên đẹp vô tận mà nơi đây còn có các món ngon Mộc Châu vô cùng hấp dẫn và độc đáo không phải nơi đâu cũng có thẻ thưởng thức được.

Nên mua gì làm quà khi đi du lịch Mộc Châu cho người thân và bạn bè

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Mộc Châu – vùng sơn cước với những đặc sản vô cùng nổi tiếng mà hầu như ai cũng biết đến khi đi du lịch tại đây. Nếu chưa quyết định được nên mua quà gì khi di du lịch Mộc Châu thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Địa điểm du lịch Mộc Châu hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Đến với Mộc Châu, bạn không chỉ được ngắm nhìn cảnh đẹp của núi rừng cao nguyên mà còn được thưởng thức các nét độc đáo trong các mùa hoa tại đây. Địa điểm du lịch Mộc Châu cũng là vấn đề đáng quan tâm để có một chuyến du lịch Mộc Châu trọn vẹn nhất.