Du lịch Lạc Dương, Trung Quốc - kinh đô của 15 triều đại Trung Hoa

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Chắc bạn đã từng nghe qua rất nhiều về cái tên Lạc Dương – địa danh nổi tiếng ở Trung Quốc. Vậy chuyến du lịch Lạc Dương Trung Quốc thì có gì hấp dẫn ngoài việc từng là kinh đô của 15 triều đại Trung Hoa.

Kinh nghiệm du lịch bụi Trung Quốc

Ngày cập nhật: 20/04/2019

Trung Quốc nằm cách khá gần Việt Nam nên được coi là một trong những địa điểm lí tưởng để du lịch. Bạn sẽ được trải nghiệm những cảnh quan, những nét văn hóa đặc sắc. Cùng Onetour khám phá kinh nghiệm du lịch bụi Trung Quốc để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du lịch này nhé.

Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tự túc

Ngày cập nhật: 20/04/2019

Trung Quốc nằm giáp biên giới phía bắc của Việt Nam và khá dễ dàng trong thủ tục xuất nhập cảnh. Do đó bạn có thể du lịch đất nước này, vừa khám phá nhiều điều thú vị lại vừa tiết kiệm chi phí. Cùng Onetour tìm hiểu kinh nghiệm du lịch trung quốc tự túc nhé.

Có nên du lịch Trung Quốc không?

Ngày cập nhật: 20/04/2019

Bạn đang phân vân liệu có nên du lịch Trung Quốc hay không? Hãy đến với Onetour và cùng tìm hiểu những điều hấp dẫn tại quốc gia này khiến bạn nên thử một lần đặt chân tới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến đi của mình đấy.

Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Trung Quốc là quốc gia nằm giáp ngay biên giới phía bắc Việt Nam và là điểm du lịch rất phù hợp với nhiều du khách. Bạn đã biết nhiều kinh nghiệm du lịch Trung Quốc chưa? Hãy cùng Onetour tìm hiểu và có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du lịch của mình nhé.

Đến Lệ Giang ngắm đèn lồng đỏ treo cao

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Cổ trấn Lệ Giang đã khiến mình không hề thất vọng, ngược lại mình còn yêu mến mảnh đất này vạn lần hơn, thậm chí vẫn muốn quay lại đây nhiều lần nếu như có cơ hội.

Khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn cùng Onetour

Ngày cập nhật: 19/10/2019

Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm ở phía Tây tỉnh Hồ Nam, Trung quốc, là 1 thị trấn cổ xinh đẹp. Nơi được lựa chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng và là một nơi ai cũng nên đến 1 lần trong đời. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch khám phá vùng đất này chưa?

Khám phá Hong Kong – có thể bạn chưa biết!

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Nghe đến Hong Kong ai cũng có định kiến về sự đắt đỏ, và chỉ có shopping của nó. Dưới góc nhìn khác, Hong Kong có rất nhiều điểm hay ho. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Hong Kong để khám phá những điều thật thú vị chưa? Tìm hiểu cùng Onetour.vn nhé.

Thời điểm thích hợp du lịch Đài Loan là khi nào?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Khi lập kế hoặc hay dự định đi du lịch thì thường điều đầu tiên bạn nghĩ tới là gì? Tới với Đài Loan thì chắc hẳn sẽ là chọn thời điểm du lịch Đài Loan thích hợp nhỉ! Còn chần chờ gì mà không cùng bài viết tìm hiểu “Khi đi du lịch Đài Loan, nên chọn thời điểm nào là phù hợp nhất?”

Du lịch Đài Loan mùa đông có gì thú vị

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Ngày nay, một trong những địa điểm được rất nhiều bạn yêu thích đến tham quan chính là Đài Loan, rất gần với Việt Nam. Cùng khám phá những điều hấp dẫn trong chuyến du lịch Đài Loan mùa đông nào!