Khách sạn Daewoo Hà Nội

Ngày cập nhật: 18/04/2019

Khách sạn Daewoo thu hút bởi nét đẹp sang trọng, hiện đại với kiến trúc cổ điển. Đây là một trong những khách sạn có chất lượng hàng đầu tại không chỉ Hà Nội mà cả Việt Nam. Nghỉ ngơi tại đây sẽ giúp du khách có thời gian thư giãn tuyệt vời. Hãy tìm hiểu về khách sạn này nhé.

Hotel Benhur - Seoul

Ngày cập nhật: 18/04/2019

Bạn dự định sẽ du lịch tới thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết nên ở khách sạn hay nhà nghỉ nào trong khoảng thời gian tại đây. Vậy thì hôm nay Onetour sẽ giới thiệu tới bạn khách sạn Benhur, một trong những khách sạn có chất lượng rất tốt tại Hàn Quốc.

Royal Hotel 3 sao

Ngày cập nhật: 18/04/2019

Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Jeju-do, Royal Hotel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Chỉ cách sân bay 4 km, nên từ sân bay, rất dễ để đi đến khách sạn 4 sao này. Bạn hãy cùng Onetour tìm hiểu kĩ hơn về khách sạn này nhé.

Yoido Hotel 3 Sao

Ngày cập nhật: 18/04/2019

Khách sạn Yoido ở thủ đô Seoul là sự lựa chọn khá lí tưởng cho bất cứ du khách nào tới du lịch tại đây. Khách sạn này nằm gần sân bay, dễ dàng cho đi lại. Bên cạnh đó chất lượng dịch vụ của khách sạn Yoido cũng sẽ khiến bất cứ khách hàng nào hài lòng.

Crown Hotel 3 sao

Ngày cập nhật: 18/04/2019

Seoul là điểm du lịch của rất nhiều du khách trên khắp thế giới. Và chắc chắn nếu bạn dự định tới thăm thành phố này thì cần phải biết về chỗ nghỉ ngơi tại đây phải không? Hãy đến ngay với khách sạn Crown Itaewon để có thời gian nghỉ ngơi tốt nhất nhé.

KOBOS HOTEL 3 sao

Ngày cập nhật: 18/04/2019

Công viên Yeouido là điểm đến khá nổi tiếng ở Seoul và có vị trí trung tâm tại thành phố này. Khách sạn Kobos nằm ngay gần công viên chính vì thế cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu về chỗ nghỉ cho khách du lịch. Hãy tìm hiểu thêm thông tin về Kobos Hotel nhé.

BLUE PEARL SEOUL HOTEL 4 sao

Ngày cập nhật: 18/04/2019

Tọa lạc tại Seoul, Hotel Blue Pearl nằm gần Chùa Bongeunsa, Trung tâm hội nghị và triển lãm COEX và Công viên Seolleung. Sân vận động Olympic Jamsil và Trung tâm Mua sắm COEX Mall cũng ở khá gần đó. Có thể nói khách sạn Blue Pearl là chỗ nghỉ ngơi không thể lí tưởng hơn.

Hotel M - 3 sao

Ngày cập nhật: 18/04/2019

Khách sạn M là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, nằm khá gần khu trung tâm của thủ đô Seoul, do vậy giúp du khách thuận tiện trong việc đi lại. Chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất tại đây sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng. Hãy tìm hiểu thêm thông tin tổng quan về khách sạn nhé.

Lotte Hotel Jeju - Đảo Jeju - 5 sao

Ngày cập nhật: 18/04/2019

Bạn hẳn đã nghe tới cái tên Lotte rồi phải không? Đây là một tập đoàn rất mạnh ở Hàn Quốc, và khá nổi tiếng trong lĩnh vực khách sạn nữa. Trong chuyến du lịch đảo Jeju Hàn Quốc của mình, hãy lựa chọn Lotte Hotel Jeju làm điểm nghỉ ngơi tuyệt hảo nhất cho mình nhé.

Vabien Suites II Serviced Residence - Seoul - 5 sao

Ngày cập nhật: 18/04/2019

Vabien Suites II Serviced Residence là khách sạn nằm rất gần ngũ cung điện nổi tiếng ở thủ đô Seoul. Nếu bạn muốn thăm quan những địa điểm du lịch này, hãy lựa chọn khách sạn này làm nơi nghỉ ngơi nhé. Sự thuận tiện đi lại và tiện nghi đầy đủ sẽ giúp bạn rất nhiều.