Chơi gì khi đi du lịch Nicaragua?

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Nicaragua dần đang trở thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Mỹ, với hệ sinh thái tuyệt vời: núi lửa vẫn còn hoạt động, những đường bờ biển trải dài, những khu rừng nhiệt đới tuyệt vời,... Có rất nhiều hoạt động du lịch ở Nicaragua, và bạn đừng lo lắng về việc không biết chơi gì với danh sách các hoạt động dưới đây.

Một ngày đến với thành phố Leon, Nicaragua

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Nằm ở Trung Mỹ, Nicaguara là một đất nước có diện tích rất rộng nhưng dân số lại không cao. Ngành du lịch ở đây chỉ mới trên đà phát triển, mặc dù có rất nhiều cảnh quan và hoạt động thú vị. Nhưng chính điều đó lại đem đến cho tôi một trải nghiệm du lịch tại thành phố León rất đặc biệt và đáng nhớ.

Du lịch Curaçao có gì đặc biệt?

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Nằm ở bờ biển Caribbean xinh đẹp, đảo Curaçao hiện lên như một viên ngọc giữa làn nước trong xanh của mẹ biển cả. Với hệ sinh thái tuyệt vời và những chú hồng hạc xinh xắn, du lịch đảo Curaçao là điểm đến bạn không nên bỏ qua.

Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Quần đảo Virgin tiết kiệm

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Du lịch quần đảo Virgin đặc biệt nổi tiếng là đắt đỏ, từ những chiếc xe taxi cho tới những nhà hàng lớn nhỏ, mọi thứ đều phải mang từ đất liền, dẫn tới mọi thứ đều vô cùng tốn kém và bị đội giá lên rất cao. Đây rõ ràng không phải một điểm đến tiết kiệm, nhưng nếu bạn yêu thích nơi này, vẫn có các kinh nghiệm để bạn chi tiêu một cách hợp lý và vẫn vui chơi thoải mái.

Một lần ghé thăm thành phố Natchez bên bờ sông Mississippi

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Dọc lưu vực sông Mississippi từ thời xa xưa vốn là một nơi nổi tiếng với chế độ nô lệ kéo dài cả trăm năm và ngành kinh doanh bông nổi tiếng của cả nước Mỹ. Cho tới nay, chế độ nô lệ không còn tồn tại nữa, nhưng những căn biệt thự và cảnh quan êm đềm của miền Nam nước Mỹ tại đây vẫn còn vẹn nguyên. Chuyến đi tới thành phố Natchez đã trở thành một điểm nhấn trong hành trình du lịch Mỹ của tôi.

Lịch trình du lịch New Orleans đầy đủ và chi tiết

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Thành phố New Orleans nằm dọc bờ sông Mississippi và rất nổi tiếng với những món ăn đặc trưng: tôm hùm đất Cajun, gà rán với món sốt đặc biệt,... Bên cạnh đó, nơi này còn có rất nhiều điểm tham quan thú vị cùng với các câu chuyện tâm linh kì bí. Cùng tham khảo một lịch trình du lịch New Orleans đầy đủ để chuẩn bị cho kế hoạch du lịch Mỹ của mình nhé.

Tôi đã đi phượt xuyên nước Mỹ chỉ với 50 USD/ngày như thế nào

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Nước Mỹ bao la rộng lớn là một câu chuyện không hồi kết cho niềm đam mê phượt của những người yêu du lịch. Với diện tích khổng lồ, một chuyến đi road trip dọc nước Mỹ dường như là điều không tưởng với những người có chi phí hạn hẹp. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đi road trip quanh nước Mỹ chỉ với 50 USD một ngày - tin được không?

Thung lũng rượu vang Napa không hề tốn kém như bạn nghĩ

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Thung lũng rượu vang Napa ở bang California, Mỹ nổi tiếng là một địa điểm du lịch độc đáo với những cánh đồng nho trải dài xanh mát, cùng những món đồ ăn ngon lành bậc nhất thế giới. Tuy vậy, du lịch Napa lại cực kì đắt đỏ và nếu như không biết cách chi tiêu, bạn có thể tiêu tốn hàng trăm đô la cho mỗi ngày tại đây. Vậy thì có cách nào để đi du lịch Napa tiết kiệm hay không? Hãy cùng theo dõi nhé.

Những câu chuyện tuyệt vời vùng Nam Mỹ chỉ cho tôi

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Miền Nam nước Mỹ từ lâu đã được biết đến qua nhiều tác phẩm văn học nổi tiếng như "Túp lều bác Tôm" hay "Giết con chim nhại" với nạn phân biệt chủng tộc sâu sắc. Ngày nay, khu vực này phát triển trù phú với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp phong phú và nền văn hoá độc đáo của nhạc jazz và nhạc đồng quê. Sau chuyến du lịch Nam Mỹ dài ngày, tôi đã đúc kết được nhiều câu chuyện.

Kinh nghiệm du lịch Mỹ tự túc năm 2019 giá cực rẻ, cực hấp dẫn

Ngày cập nhật: 11/04/2019

Mỹ - một cường quốc số 1, số 2 trên thế giới về các mặt kinh tế, chính trị, văn hóa – xã hội, … và không thể thiếu về dịch vụ du lịch. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho du khách những kinh nghiệm du lịch Mỹ tự túc năm 2019 đã được tổng hợp và chắt lọc. Hãy tham khảo nhé!