Trải nghiệm trong rừng già Amazone

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Bạn có từng xem qua những khung cảnh hùng vĩ trong bộ phim hoạt hình Rio? Hay bạn chỉ là người đam mê lễ hội Carnival truyền thống ở Brazil? Vậy thì không để các bạn phải đợi lâu, chuyến du lịch Brazil hôm nay chúng ta sẽ du ngoạn tới Amazone nổi tiếng.

Trải nghiệm cảm giác mạnh tại đại vực Grand Canyon

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Bạn là con người ưa thích những chuyến du lịch mạo hiểm? Hay bạn là người thích tìm hiểu những sự bí ẩn trên thế giới? Vậy thì tôi biết một nơi khá thích hợp với bạn. Hãy cùng chúng tôi tham gia chuyến du lịch nước Mỹ này, bạn sẽ thật sự thấy hứng thú và đam mê.

Vượt không gian để thăm quan khung cảnh tuyệt đẹp trên sao Hỏa

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Bạn đã từng nghĩ tới việc du lịch sao hỏa chưa? Điều này hoàn toàn có khả năng đấy. Tuy nhiên bạn không cần phải đi tàu vũ trụ hay vượt không gian gì cả, vì tại nước Mỹ có một vùng đất được mệnh danh là sao hỏa đấy. Cùng Onetour khám phá sa mạc đen tiểu bang Nevada nhé.

Tất tần tật những kinh nghiệm du lịch Hoa kỳ mới nhất

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Nước Mỹ - cường quốc đứng đầu thế giới về kinh tế, giáo dục luôn là niềm mơ ước của biết bao người khi muốn đến đây để tận hưởng cảm giác mới lạ của một vùng đất hiện đại. Cùng Onetour.vn giúp bạn tìm hiểu về những kinh nghiệm du lịch Mỹ mới nhất để bạn cùng tham khảo nhé.

Thưởng lãm cầu treo Golden Gate Bridge – Công trình kiến trúc vĩ đại nhất nước Mỹ

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Là một cây cầu treo nối liền Cổng Vàng - cửa ngõ vào vịnh San Francisco và Thái Bình Dương, Golden Gate Bridge chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều du khách đặt tour du lịch Mỹ. Đây là điểm du lịch rất nổi tiếng và thu hút du khách.

Tận hưởng kì nghỉ tại mảnh đất đã khơi nguồn cảm hứng cho các tác phẩm của nhà văn Hemingway

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Bạn có phải là một tín đồ của văn học, đặc biệt là sự say mê đối với các tác phẩm văn học nổi tiếng của nhà văn Hemingway? Hãy ghé thăm ngôi nhà xinh đẹp của ông ở Key West, bang Florida- Mỹ để khám phá nguồn cảm hứng vô tận của ông trong các tác phẩm văn học nổi tiếng nhé!

Orlando, Florida : kỳ nghỉ lý tưởng cho cả gia đình

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Nếu bạn đã dự tính cho mình một chuyến du lịch Mỹ từ lâu và chưa chọn được điểm đến phù hợp, hoặc bạn đang được người nhà ở bang Florida mời sang chơi và chưa biết đi chơi ở đâu thì những điểm dưới đây có thể giúp bạn tham khảo. Tìm hiểu cùng Onetour nhé.

Tận hưởng bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc tại núi Trắng - Du lịch Mỹ

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Bạn có phải là một du khách ưa mạo hiểm không? Với những ai ưa du lịch mạo hiểm thì núi Trắng, một phần của dãy Appalachian ở tiểu bang New Hampshire, Mỹ sẽ là một địa điểm đáng mơ ước. Ngay bây giờ chúng ta cùng vi vu ngay đến địa điểm tuyệt vời này nào.

Vượt đại dương đến với Nữ thần tự do

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Dự định đặt một tấm vé máy bay đi Mỹ, bạn băn khoăn không biết nên đến thăm địa điểm nào đầu tiên? Nếu là tôi, tôi sẽ không ngần ngại đến ngay Tượng Nữ thần tự do – biểu tượng của nước Mỹ. Điểm du lịch này có gì thu hút đến vậy? Hãy tìm hiểu cùng Onetour nhé.

Công viên quốc gia Cahuita của Costa Rica

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Costa Rica nằm ở khu vực Trung Mỹ, thuộc vùng biển tươi đẹp Carribe. Nổi tiếng với những bãi biển dài trong xanh bên bờ cát trắng và những khu rừng nhiệt đới quanh năm xanh tốt, Costa Rica trở thành điểm đến thu hút hàng nghìn khách du lịch trong nhiều năm nay. Hãy cùng chúng tôi ghé thăm công viên quốc gia Cahuita ở Costa Rica để khám phá hệ sinh thái này nhé.