Trải nghiệm tồi tệ với hãng hàng không United Airlines

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Mỗi khi cân nhắc vé máy bay đi Mỹ, chúng ta sẽ có rất nhiều lựa chọn, và một trong những cái tên đình đám là hãng hàng không United Airlines. Tuy nhiên tôi đã có những trải nghiệm không mấy hay ho với hãng này, và tôi nghĩ mình cần chia sẻ cho các bạn biết.

Ghé thăm khu rừng nhiệt đới ở Bolivia

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Du lịch Bolivia được biết đến với chi phí hợp lí cho những người đam mê khám phá rừng nhiệt đới. Nơi đây bạn có thể đi du lịch với chi phí rẻ hơn và bớt đông hơn các tour du lịch rừng rậm nhiệt đới Amazon ở Brazil. Bằng cách khởi hành từ Bolivia, bạn có thể khám phá rừng nhiệt đới một cách toàn diện nhưng tiết kiệm hơn nhiều.

Tất tần tật về cẩm nang du lịch New York

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nhắc đến du lịch thành phố New York, người ta sẽ nghĩ ngay đến những vở nhạc kịch Broadway hoành tráng, với quảng trường Thời Đại và món bánh mì kẹp xúc xích hotdog. Nhưng như vậy vẫn chưa là tất cả - bài viết dưới đây sẽ liệt kê tất cả mọi thứ bạn cần biết về cẩm nang du lịch New York - đừng bỏ qua!

Không thể bỏ qua danh sách địa điểm du lịch ở Portland, Oregon

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Được mệnh danh là thành phố xanh ở Mỹ, du lịch thành phố Portland, bang Oregon tuy nhỏ nhắn nhưng lại mang trong mình những nét văn hoá đô thị rất tuyệt vời. Với vô số công viên và hệ thống giao thông công cộng thông minh và hiện đại, bạn không thể bỏ qua thành phố Portland trong chuyến du lịch Mỹ của mình.

Tìm hiểu về tiền boa ở Mỹ để khỏi “sốc” khi tới đây du lịch

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Khi du lịch Mỹ, bạn cần biết cách thức cho tiền boa khi sử dụng dịch vụ để không bị cho là keo kiệt hay phải chi quá nhiều tiền. Bởi tiền boa hay tiền tip là văn hóa quen thuộc ở các nhà hàng tại Mỹ. Hãy cùng Onetour tìm hiểu về tiền boa để khỏi “sốc” khi tới đây du lịch nhé.

Vẻ đẹp của mảnh đất thổi hồn cho tác phẩm “Cuốn theo chiều gió”

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Với những ai trót đem lòng say mê với kiệt tác “Cuốn theo chiều gió” của nhà văn Margaret Mitchell thì có lẽ sẽ là một cái tên đầy quen thuộc, và chứa đựng biết bao thương nhớ. Ngày hôm nay, hãy du lịch Châu Mỹ để đến mảnh đất lãng mạn trong tác phẩm văn học này nhé!

Cuối tuần đi đâu: Boston, Mỹ

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Boston là một trong những thành phố lâu đời nhất ở Mỹ. Khác hẳn với vẻ ồn ào sôi động và náo nhiệt của New York hay Los Angeles, Boston mang một nhip sống yên bình. Với những công trình kiến trúc mang màu sắc Châu Âu cổ kính, Boston thực sự ghi dấu ấn trong lòng tôi, và trở thành một trong những thành phố tôi yêu thích nhất.

Top những trải nghiệm miễn phí ở Boston, Mỹ

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Theo loạt bài về Boston, chúng ta đã có những cái nhìn cơ bản về lịch sử, kiến trúc và văn hoá ở Boston. Bài viết kì này Onetour sẽ tổng hợp một loạt những hoạt động cực kì thú vị bạn nhất định phải trải nghiệm khi tới Boston, Mỹ, và đặc biệt là - những hoạt động này hoàn toàn miễn phí! Hãy cùng đọc tiếp bài viết dưới đây nhé.

Tổng hợp chi phí du lịch Chicago

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Mỹ là một đất nước rộng lớn với rất nhiều thành phố lớn nhỏ. Chicago nằm ở bang Illinois, là thành phố lớn thứ 3 nước Mỹ. Là một thành phố rộng lớn như vậy, liệu du lịch Chicago có tốn kém không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây do OneTour tổng hợp nhé.

Du lịch Nam Mỹ

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nam Mỹ vốn không có nhiều thành phố nổi tiếng hay những trung tâm tài chính - văn hóa ồn ào và sôi nổi như các bang miền Bắc nước Mỹ. Thậm chí người ta nhắc đến Nam Mỹ là nghĩ đến những tệ nạn, những phi vụ kinh khủng. Tuy nhiên phải đến tận nơi chúng ta mới thấy đó là một điều hoàn toàn khác. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn chi tiết hơn về Nam Mỹ.