Kinh nghiệm du lịch Manuel Antonio - Costa Rica

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nằm ở bờ tây Costa Rica, Manuel Antonio là một cái tên vô cùng nổi tiếng trên bản đồ thế giới về sự đa dạng sinh học ở đây. Với công viên Quốc Gia Manuel Antonio rộng lớn, thành phố này thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch mỗi năm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn rõ hơn về thành phố này.

Nước Mỹ - Người Mỹ và nước Canada – người Canada, tại sao lại thế?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nước Mỹ nằm ngay cạnh Canada trên bản đồ thế giới. Trong khi Mỹ là một quốc gia ồn ào và náo nhiệt vì sự đông đúc và đa dạng về dân số, Canada lại trầm lặng hơn với nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Có gì khác nhau giữa người Mỹ và người Canada? Hãy cùng Onetour tìm hiểu nhé.

"Giấc mơ Mỹ" có gì đặc biệt?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

"Giấc mơ Mỹ" - American Dream - là một cụm từ chúng ta nghe rất nhiều trên các phương tiện báo chí, phim ảnh. Vậy nước Mỹ có gì mà quá nhiều người thèm muốn đến với đất nước này vậy? Hãy xem onetour chỉ ra 8 lý do cho việc này nhé!

Trải nghiệm đi tour New York

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nước Mỹ rộng lớn mang trong mình biết bao điều thú vị. Nói đến du lịch Mỹ nhất định không thể bỏ qua thành phố New York, và nếu bạn còn đang hoang mang chưa biết đi đâu làm gì ở đây, tại sao không chọn một tour tham quan New York trọn gói trong ngày nhỉ?

Có gì khi đi du lịch Las Vegas?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nhắc đến Las Vegas, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những sòng bạc với những trò đỏ đen kéo dài thâu đêm suốt sáng. Tuy nhiên, bên cạnh những trò cờ bạc, Las Vegas còn là một thành phố du lịch nổi tiếng. Cùng chúng tôi khám phá nơi này nhé!

Có gì ở thành phố sinh thái Ottawa?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Ottawa là thủ đô của Canada, tuy nhiên cái tên này lại không được nhiều người biết đến như các thành phố Quebec hay Montreal. Nhưng thực sự thì đây là một thành phố rất xinh đẹp, với lối kiến trúc miền Tây Âu cổ kính. Cùng onetour ghé thăm thành phố sinh thái này nhé!

Danh sách quán ăn ngon nhất ở New York

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Bạn may mắn có cơ hội được đặt chân đến du lịch thành phố New York xinh đẹp, nhưng thành phố này có quá nhiều thứ để khám phá. Tượng nữ thần tự do này, Quảng trường Thời Đại này, vô số điểm tham quan đang chờ bạn, và cũng vô số nhà hàng tuyệt vời đang chờ đợi bạn. Onetour gợi ý 7 nhà hàng ngon nhất ở New York cho bạn tham khảo dưới đây.

Lịch trình du lịch Boston trong 4 ngày

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Boston là một thành phố cổ kính nhất nước Mỹ. Với cảnh quan êm đềm và thanh bình mang đôi chút cổ kính, Boston đã thu hút rất nhiều khách du lịch ở tất cả các mùa trong năm. Hãy cùng tham khảo lịch trình 4 ngày du lịch Boston để không bỏ lỡ bất cứ điểm hot nào nhé.

Vì sao tôi có trải nghiệm du lịch Los Angeles tệ đến như thế?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Los Angeles từ lâu đã được biết đến với những thứ phù phiếm, những diễn viên Hollywood và ca sĩ nổi tiếng khắp trên thế giới. Nhưng với tôi, Los Angeles lại đem đến cho tôi những trải nghiệm chẳng mấy thú vị. Tại sao thế?

Thử thách môn trượt tuyết ở Colorado

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nước Mỹ với diện tích rộng lớn trải dài, nơi đây có đầy đủ các địa hình biển, rừng nhiệt đới, cho tới cả những ngọn núi tuyết trắng xóa tuyết phủ dày hàng mét. Colorado là nơi nổi tiếng với các hoạt động trượt tuyết, thu hút hàng nghìn người tới đây mỗi năm.