Úc – một chân trời mới với những điểm đến du lịch đầy hứa hẹn

Ngày cập nhật: 24/06/2019

Đối với những du học sinh thì Úc – Australia là một chân trời kiến thức bao la và rộng lớn khiến nhiều sinh viên mơ ước, còn đối với khách du lịch thì thế nào? Hãy để bài viết về các địa điểm du lịch Úc hôm nay sẽ bật mí cho du khách nhé!

Một ngày trải nghiệm học lặn biển ở Fiji

Ngày cập nhật: 07/06/2019

Nằm giữa Thái Bình Dương, quốc đảo Fiji có đến hơn 300 đảo lớn nhỏ khác nhau. Trong số đó chỉ có một số ít các đảo là kinh doanh ngành du lịch, còn lại đa số các hòn đảo đều rất hoang sơ. Chúng tôi đã có dịp đặt chân đến đây, và cũng là lần đầu tiên trải nghiệm lặn biển ở Fiji. Đó là một trải nghiệm cực kì đáng nhớ và rất dễ gây nghiện.

Kinh nghiệm xin visa du lịch Úc tự túc "from A to Z"

Ngày cập nhật: 28/05/2019

Bạn dự định thực hiện một chuyến du lịch đến vùng đất mơ ước Australia (Úc)? Bạn đang muốn xin visa du lịch Úc tự túc? Hãy đến ngay với bài viết sau đây để khám phá kinh nghiệm xin visa du lịch Úc tự túc from A to Z cần thiết cho bạn nhé!

Nên du lịch Úc vào thời điểm nào trong năm?

Ngày cập nhật: 21/05/2019

Nước Úc hay còn gọi là Australia, là một đất nước xinh đẹp nằm chọn vẹn trên châu Úc - châu lục nhỏ nhất và là hòn đảo lớn nhất trên Thế giới. Bạn muốn lựa chọn một thời điểm du lịch Úc thích hợp hãy đến với bài viết sau đây nhé!

Đi du lịch Melbourne không thể bỏ qua những địa danh này

Ngày cập nhật: 03/05/2019

Melbourne được coi là thủ phủ của văn hoá và nghệ thuật tại Úc. Với rất nhiều các điểm tham quan và hoạt động du lịch đa dạng, thành phố này thu hút hàng triệu người tham quan mỗi năm. Hãy cùng chúng tôi điểm danh cách hoạt động du lịch tại Melbourne độc đáo và đặc biệt nhé, đảm bảo chuyến du lịch Úc của bạn sẽ không thể quên được.

Những kinh nghiệm du lịch Australia - Úc năm 2019 cập nhật mới nhất

Ngày cập nhật: 11/04/2019

Australia hay còn được gọi với cái tên là Úc. Đây là một trong những điểm đến du lịch đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đang dự định tới châu lục này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch Australia - Úc năm 2019 để chuyến đi được trọn vẹn nhất!

Đến thăm cảnh tượng có một không hai tại thủ đô Melbourne - Úc

Ngày cập nhật: 18/04/2019

Nhắc đến du lịch Úc, chúng ta ai cũng nghĩ ngay đến hình ảnh của những cánh đồng cỏ bát ngát với những chú chuột túi đáng yêu đang dạo chơi khắp mọi nơi. Nhưng đây không phải là tất cả. Đất nước xinh đẹp này còn có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá nữa đấy!

Thỏa mãn cơn khát mùa hè với chuyến du lịch đến thế giới thần tiên Newzealand

Ngày cập nhật: 28/04/2019

Mùa hè bạn thường làm gì để giảm bớt cái nắng nóng ở khắp mọi nơi? Hãy tới đất nước được xếp hạng “chỉ số bình yên” toàn cầu bậc nhất trên thế giới, New Zealand nhé. Đây chính là một đất nước sống trong nhịp điệu thanh bình và yên ả ở phía Nam bán cầu.

Vườn quốc gia Uluru-Kata Tjuta

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Australia là một đất nước cực kì nổi tiếng với các dạng địa hình, cảnh quan nhiệt đới. Và để tìm hiểu rõ về thiên nhiên đất nước này, bạn không thể không ghé qua vườn quốc gia Uluru-Kata Tjuta. Nơi đây có gì đặc biệt mà thu hút du khách tới vậy? Hãy tìm hiểu cùng Onetour nhé.

Vi vu quốc đảo New Zealand

Ngày cập nhật: 01/05/2019

New Zealand được mệnh danh là “mảnh vá” tuyệt đẹp của thế giới sau bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”. Khách du lịch thi nhau đổ về đây để chiêm ngưỡng những cảnh quan kỳ thú. Hãy cùng Onetour vi vu quốc đảo xinh đẹp này bằng một tour du lịch New Zealand giá rẻ nhé.