Kinh nghiệm du lịch Tây An Trung Quốc

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Hiện nay, du lịch Tây An Trung Quốc đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách du lịch. Bởi lẽ, tới đây, bạn có thể tận hưởng mọi thứ từ một chuyến du lịch trong mơ: thắng cảnh đẹp, đồ ăn ngon, văn hóa đa dạng. Dưới đây kinh nghiệm hữu ích dành cho những ai muốn đi du lịch Tây An.

Kinh nghiệm du lịch Quế Lâm Trung Quốc

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nhắc đến du lịch Trung Quốc, nhiều người không khỏi nghĩ ngay đến Quế Lâm. Nơi đây nổi danh là vùng đất thiên đường, đi đâu cũng thấy cảnh đẹp, ở đâu cũng có đồ ăn ngon. Tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Quế Lâm Trung Quốc nếu bạn đang có ý định tới vùng đất này nhé!

Kinh nghiệm du lịch Quý Châu Trung Quốc

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Quý Châu là địa danh sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, nét văn hóa đặc sắc của nhiều dân tộc khác nhau. Vì thế, nơi đây là điểm đến vô cùng hấp dẫn của nhiều du khách, hãy tham khảo những kinh nghiệm chi tiết sau để có chuyến du lịch Quý Châu Trung Quốc đáng nhớ bạn nhé!

Kinh nghiệm du lịch Côn Minh Trung Quốc

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Côn Minh là thành phố thủ phủ của tỉnh Vân Nam, là địa danh cao gần 2000m so với mặt nước biển cùng khí hậu mát mẻ ôn hoà. Đây trở thành điểm đến ưa thích của ngày càng nhiều khách du lịch. Dưới đây là những kinh nghiệm bổ ích cho chuyến du lịch Côn Minh Trung Quốc của bạn.

Kinh nghiệm du lịch Lạc Dương Trung Quốc

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Lạc Dương là một trong bốn cố đô có bề dày lịch sử văn hóa bậc nhất Trung Hoa. Đây được coi là cái nôi văn minh Trung Quốc, thu hút khách du lịch với những di tích đặc biệt và ẩm thực đa dạng. Cùng Onetour.vn tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Lạc Dương Trung Quốc hoàn hảo ngay thôi.

Kinh nghiệm du lịch Ô Trấn Trung Quốc

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Ô Trấn là một cổ trấn nhỏ thuộc tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Nơi đây nổi danh với vẻ đẹp thơ mộng, cổ điển với những căn nhà nhỏ nằm sát ven sông, những con thuyền đậu bến trong màn sương mờ ảo. Hãy khám phá địa danh đẹp như tranh này trong chuyến du lịch Trung Quốc của bạn nhé!

Du lịch Trung Quốc ở đâu đẹp

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Trung Quốc rộng lớn với vô vàn cảnh sắc hữu tình, là điểm đến mơ ước của nhiều người ưa thích du lịch. Tuy nhiên không phải ai cũng biết các địa điểm nổi tiếng hấp dẫn nhất ở từng địa phương. Hãy tham khảo ngay bài viết bài viết này để biết du lịch Trung Quốc ở đâu đẹp bạn nhé!

Kinh nghiệm du lịch Thượng Hải Trung Quốc

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Là thành phố phát triển phồn hoa bậc nhất Trung Quốc, Thượng Hải không chỉ thu hút du khách bằng sự hiện đại, dịch vụ giả trí nghỉ dưỡng hàng đầu, mà còn bởi những nét hoài cổ hấp dẫn. Tham khảo những kinh nghiệm du lịch Thượng Hải dưới đây để bắt đầu chuyến đi của riêng bạn nhé.

Kinh nghiệm du lịch Bắc Kinh Trung Quốc

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Bắc Kinh chắc chắn là cái tên đầu tiên mà người ta nghĩ tới khi nhắc về du lịch Trung Quốc. Đây là thủ đô, là khởi nguồn của mọi nét đẹp văn hóa nghệ thuật cho đến kinh tế chính trị Trung Hoa. Kinh nghiệm du lịch Bắc Kinh sau sẽ giúp bạn khám phá vùng đất linh thiêng này.

Đi du lịch Trung Quốc cần chuẩn bị những gì

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Trung Quốc là điểm đến hấp dẫn, thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm với phong cảnh tráng lệ, bề dày lịch sử văn hóa và đồ ăn hảo hạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cần chuẩn bị gì khi đi tới đây. Cùng Onetour liệt kê ra những thứ cần thiết khi đi du lịch Trung Quốc nhé!