Thành phố Amsterdam- thành phố của những hàng cối xay gió

Ngày cập nhật: 28/04/2019

Dù bạn thích yên tĩnh hay nào nhiệt, bạn đều có thể tới Amsterdam. Cùng chúng tôi ngao du đến vùng đất xinh đẹp này nhé! Chuyến du lịch Hà Lan lần này chúng ta cùng tới thăm thành phố Amsterdam- thành phố có lịch sử hơn 800 năm nằm ở tình Noord Holland ở phía Tây Hà Lan.

Cẩm nang sống sót ở Italia

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Italia - đất nước của những chiếc Vespa, hàng năm vẫn thu hút hàng nghìn du khách từ khắp nơi trên thế giới, và phần lớn lại là nữ giới. Lí do là vì sao? Và làm sao để sống sót trong những ngày du lịch Italia mà vẫn tận hưởng trọn vẹn mọi thứ tuyệt vời nhất của đất nước này?

Du lịch Hi Lạp hết bao nhiêu tiền?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Mặc dù nằm trong khu vực Châu Âu đắt đỏ, nhưng du lịch Hi Lạp lại trái ngược hoàn toàn. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi phí du lịch Hi Lạp đầy đủ nhất cho bạn tham khảo cho chuyến du lịch sắp tới của mình nhé.

No nê ở lễ hội truyền thống Hi Lạp

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Tôi đã đi Hi Lạp vài lần, nhưng chưa thực sự được trải nghiệm một không khí thật Hi Lạp. May mắn thay, tôi đã có một cơ hội không thể tuyệt vời hơn ở một bữa tiệc truyền thống.

Tổng hợp chi phí du lịch Thụỵ Điển

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Thuỵ Điển nổi tiếng là một trong những nước có chi phí du lịch tương đối cao so với các nước cùng khu vực Châu Âu. Tuy nhiên, với những người yêu du lịch, không có gì là không thể. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy các cách để giảm thiểu chi phí du lịch Thuỵ Điển một cách tiết kiệm.

Làm gì khi chỉ có 48 tiếng ở Oslo?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Oslo là thủ đô của Na Uy, với diện tích chưa tới 500 km vuông, đây là thành phố phát triển bậc nhất của đất nước. Oslo cũng là một điểm trung chuyển phổ biến của nhiều chuyến bay quốc tế, nên nếu bạn quá cảnh ở Oslo, hãy thử xem nên làm gì trong 2 ngày quá cảnh nhé.

Có gì ở đất nước Rumani?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Đất nước Rumani (Romania) nằm ở Đông Nam Châu Âu, tiếp giáp với Sec-bia và Hungary. Đất nước này không nổi tiếng về du lịch như nhiều nước Pháp, Đức, Italia ở châu Âu nhưng nếu có dịp, đừng bỏ qua du Rumani, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về những gì Rumani đem lại.

Du lịch Ukraina có gì thú vị?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Ukraina thuộc khu vực Schengen ở châu Âu, nên bạn có thể dễ dàng tới đây từ các nước cùng khu vực. Tôi đã có vài tuần ở đây, và đã gặp không ít khó khăn vì vấn đề ngôn ngữ. Rõ ràng là cùng thuộc Châu Âu, sao lại có thể khó khăn về tiếng nói chung được nhỉ?

Thả mình ở thành phố của những nền văn hoá – Tallinn, Estonia

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Estonia - một cái tên không quá phổ biến trong các lịch trình du lịch Châu Âu bạn có thể tìm kiếm khắp nơi trên mạng. Nhưng tôi dám chắc với bạn rằng đây là một đất nước rất thú vị. Thành phố Tallinn, Estonia đã được công nhận là thành phố của những nền văn hoá, vậy tại sao chúng ta không thử ghé thăm nơi này một lần nhỉ?

Tìm về nơi yên bình xinh đẹp Bergen

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Bergen là một thành phố êm đềm và cổ kính thuộc đất nước Na Uy. Bất cứ ai từng đặt chân tới đây đều không thể không ca ngợi một khung cảnh nên thơ và lãng mạn. Dưới đây là danh sách các điểm đến không thể bỏ qua ở Bergen.