Thời điểm nên đi du lịch Malaysia 

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Malaysia đang là điểm đến hấp dẫn tại Đông Nam Á, và bạn quyết định sẽ chọn đây là đất nước tiếp theo mà mình sẽ khám phá. Có điều bạn chưa biết thời điểm nào đi du lịch Malaysia là lý tưởng nhất. Cùng Onetour đi tìm gợi ý hoàn hảo nhất cho chuyến du lịch Malaysia của mình nhé!

Du lịch Malaysia có cần xin visa không?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Malaysia đang là điểm đến được nhiều người lựa chọn trong chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên nhiều thông tin về du lịch Malaysia chưa thật sự phổ biến, tiêu biểu như vấn đề xin visa. Sau đây Onetour sẽ giải đáp cho thắc mắc du lịch Malaysia có cần xin visa hay không.

Du lịch Malaysia có an toàn không

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Malaysia đang là điểm đến thu hút khách du lịch ở châu Á. Tuy nhiên, đối với ai đang có ý định du lịch Malaysia, nhất là lần đầu tiên, sẽ không khỏi băn khoăn liệu đất nước này có vấn đề gì nổi cộm. Hãy cùng Onetour trả lời cho câu hỏi du lịch Malaysia có an toàn không thôi nào!

Những điều cần biết khi đi du lịch Malaysia

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Malaysia là điểm đến hấp dẫn hàng đầu châu Á, thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Tuy nhiên, việc ghé một đất nước xa lạ với những nét văn hóa khác biệt khiến nhiều người không khỏi bối rối. Onetour xin chia sẻ đến bạn những điều cần biết khi đi du lịch Malaysia dưới đây.

Địa điểm du lịch đẹp ở Malaysia

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Malaysia nổi tiếng là thiên đường nhiệt đới của châu Á. Đến đây, du khách sẽ lạc lối với những công trình văn hóa lịch sử, những khu nghỉ dưỡng xanh mát và cả các thành phố hiện đại sầm uất. Tham khảo ngay những địa điểm du lịch đẹp nhất Malaysia cho chuyến đi của mình thôi nào!

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Malaysia tự túc

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Malaysia là quốc gia vô cùng thu hút bởi sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên và nhịp sống hiện đại, xen lẫn những giá trị văn hóa độc đáo. Đối với những ai có ý định ghé thăm đất nước này, nhất định không được bỏ qua kinh nghiệm du lịch Malaysia tự túc hữu ích sau.

Những điều cần biết khi tham quan du lịch Bidong

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nhắc tới các tour du lịch Malaysia thì Bidong là một trong những địa điểm được nhiều du khách quan tâm bao gồm cả du khách Việt và quốc tế. Đây là một địa danh nổi tiếng nhưng còn xa lạ với nhiều người. Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ đề cập những thông tin du lịch Bidong giúp du khách không còn lo ngại khi đến đây.

Kinh nghiệm du lịch Sabah from A to Z

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Sabah là một tiểu bang lớn thứ hai của đất nước Malaysia. Nằm tại bờ Đông của đất nước này, Sabah hiện hữu với rất nhiều kỳ quan thiên nhiên tươi đẹp và các khu rừng nguyên sinh rậm rạp đầy những điều kỳ thú. Ngày hôm nay bài viết xin được chia sẻ chi tiết về những kinh nghiệm du lịch Sabah đến bạn.

Kinh nghiệm du lịch tự túc Malaysia

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Malaysia là một trong những điểm đến thu hút khá đông khách du lịch Việt cũng như quốc tế. Để tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch Malaysia tự túc thì còn ngần ngại gì mà không cùng chúng tôi tới với bài viết ngay sau đây.

Địa điểm du lịch hấp dẫn ở Malaysia

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Du lịch Malaysia hiện nay đang là một trong những chủ đề hot trong du lịch quốc tế. Đến với Malaysia, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan hấp dẫn, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm thả ga. Vì vậy, những điểm đến hấp dẫn tại Malaysia là vấn đề đáng quan tâm đối với du khách.