Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tháng 2 ngắm sắc trắng hoa mận

Ngày cập nhật: 12/03/2020

Mộc Châu khoảng thời gian trước và sau tết âm lịch (cuối tháng 1 - hết tháng 2 dương lịch) là thời điểm đẹp cho những ai mê ngắm hoa đào, hoa mận nở rộ. Mộc Châu lúc này tựa như một cô gái dân tộc dịu dàng, e ấp trong nét trắng tinh khôi đến kỳ lạ. Hoa đào, hoa mận đua nhau khoe sắc trên khắp các con đường, triền núi tựa như báo hiệu một mùa xuân đang về trên khắp bản làng ở Mộc Châu.

Khám phá Thác Dải Yếm - Báu vật nơi cao nguyên Mộc Châu 2020

Ngày cập nhật: 05/03/2020

Cao nguyên Mộc Châu là một cao nguyên rộng lớn, đẹp nhất vùng Tây Bắc, với cảnh quan núi rừng hùng vĩ, những con đường uốn lượn sườn núi với những lớp sương mù dày đặc khiến khung cảnh vừa hùng vĩ, vừa hoang sơ, đẹp tới nao lòng. Không những thế, Mộc Châu còn sở hữu những dòng thác tuyệt đẹp xuất hiện như một “báu vật” làm nao nức lòng người đó là thác Dải Yếm.

Lập team đến Mộc Châu ngay kẻo lỡ 4 mùa hoa đẹp hiếm có

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Những bạn trẻ du lịch đến Mộc Châu không vì nền ẩm thực vùng cao độc đáo thì chắc chắn sẽ là vì những mùa hoa đẹp ngây ngất tại đây. Nhưng các bạn lại chưa có trong tay những thông tin về “mùa nào ngắm hoa gì” tại Mộc Châu thì đây chính là bài viết mà Onetour dành riêng cho các bạn.

Điểm tên các món đặc sản Mộc Châu “ngon quên đường về”

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Sau khi tham quan các địa điểm du lịch tại Mộc Châu, bạn muốn tìm một món gì đó ngon ngon để làm ấm người trong thời tiết lạnh giá của mùa đông tại đây. Vậy thì tiếp tục hành trình du lịch tại Mộc Châu cùng Onetour để khám phá tiếp nền ẩm thực vùng cao độc đáo tại đây

Kinh nghiệm Du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Đi đâu 2 ngày 1 đêm, Mộc Châu là địa điểm lý tưởng cuối tuần này đó. Hãy cùng theo Onetour khám phá một Mộc Châu để có được những cảm nhận tuyệt vời nhất và những bức ảnh check-in tuyệt đẹp nhé.

7 món đặc sản Mộc Châu tưởng không ngon mà ngon không tưởng

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Du lịch đến Mộc Châu, bạn không những được thả mình vào những cánh đồng hoa bạt ngàn hay được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên đẹp đến “rụng rời” mà còn có cơ hội được ăn những món đặc sản Sơn La nổi tiếng. Cùng Onetour khám phá nét ẩm thực ở Mộc Châu độc đáo ở đây nhé!

“Ăn thả phanh mà cân không tăng nhanh” với mùa mận tại Mộc Châu

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Nếu đã bỏ lỡ mùa hoa mận siêu đẹp nở rộ tại Mộc Châu thì đừng quá buồn nhé, những trái mận Mộc Châu sẽ nhanh chóng xoa dịu tâm trạng của bạn ngay thôi. Tag ngay đứa bạn thân vào đây để chuẩn bị “du hí” với nó vào tháng 5 này đến Mộc Châu, “săn lùng” những quả mận tươi ngon nhất tại đây nào.

“Đổ cái rầm” trước vẻ đẹp của những điểm đến Mộc Châu nổi tiếng

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Các bạn trẻ lần đầu du lịch tới Mộc Châu chưa biết những nơi nào nổi tiếng để check-in thì đừng bỏ qua rừng thông bản Áng, thung lũng mận, đồi chè trái tim… đang cực thu hút giới trẻ. Cùng Onetour điểm danh 6 địa điểm nổi tiếng ấy xem nhé!

Đặc sản Mộc Châu siêu hấp dẫn để không về “tay không” (phần 1)

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Bạn đã đi hết bản này bản kia, thử qua hết đặc sản của Mộc Châu rồi mà vẫn chưa biết mua quà gì về làm quà cho người thân? Đây chính là bài viết mà Onetour dành riêng cho các bạn đang và sắp đi đến Mộc Châu, hãy cùng đón đọc xem nhé!

Đặc sản Mộc Châu siêu hấp dẫn để không về “tay không” (phần 2)

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Mộc Châu không chỉ nổi tiếng về các mùa hoa và cảnh đẹp thiên nhiên mà còn nổi tiếng về nền ẩm thực vùng cao độc đáo nữa. Đến Mộc Châu mà không biết những món đặc sản “trứ danh” ở đây để về mua làm quà thì thật đáng tiếc.