Những trang phục không bao giờ nên mang theo khi du lịch

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Trong mọi chuyến du lịch, bạn đều cần chuẩn bị trang phục thật đẹp phải không? Tuy nhiên có những trang phục không bao giờ nên mang theo khi du lịch. Đó là gì? Bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để lựa chọn những trang phục phù hợp nhất cho chuyến du lịch.

Đưa tiền boa khi du lịch các nước châu Á như thế nào ?

Ngày cập nhật: 27/07/2018

Tiền boa là một trong những nét văn hóa tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy đưa tiền boa khi du lịch các nước châu Á như thế nào ? Một số nước có quy tắc đặc biệt trong việc đưa tiền boa vì vậy hãy tìm hiểu việc đưa tiền boa trước khi tới các nước này nhé

Top 7 đất nước nhỏ bé nhưng đáng đến nhất thế giới

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Diện tích khiêm tốn nhưng một số quốc gia vẫn đặc biệt hấp dẫn du khách bởi nền văn hóa đặc sắc và phong cảnh thiên nhiên nên thơ trữ tình. Chỉ với việc đặt một chuyến du lịch nước ngoài , chuyện đến thăm những quốc gia này hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Sự lựa chọn nào cho kỳ nghỉ lý tưởng ngày 30-4 / 1-5 ?

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Sự lựa chọn nào cho kỳ nghỉ lý tưởng ngày 30-4 / 1-5 là gì? Bạn nên lên kế hoạch như thế nào cho một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời nhất? Hãy khám phá những khu du lịch tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ ngày 30/4 và 1-5 cùng với Onetour trong bài viết dưới đây như những sự tham khảo nhé.

Top 4 thành phố châu Âu không nên bỏ lỡ trong năm 2015

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Dưới đây là top 4 thành phố xinh đẹp nhất mà bạn nên đặt ngay một tour du lịch châu Âu khám phá trong năm 2015. Đây không chỉ là những điểm đến rất thú vị mà nó còn nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt vời. Cùng Onetour khám phá và chọn ra điểm du lịch ấn tượng nhất.

4 bí quyết săn tour du lịch giá rẻ nhưng “chất”

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Du lịch trong nước hay du lịch nước ngoài là nhu cầu thiết yếu của mỗi người và hiện nay, du lịch theo tour là một lựa chọn khá phổ biến của nhiều khách du lịch. Nhưng để chọn được những tour du lịch giá rẻ đảm bảo an toàn, tiết kiệm thì 4 bí quyết dưới đây bạn cần nên nhớ kỹ.

Những việc “không thể không làm” trước khi du lịch Tết

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Sắp xếp lại ví tiền, cập nhật lịch làm việc, tạo thư trả lời tự động, vệ sinh tủ lạnh hay đổ rác… là những công việc nho nhỏ nhưng lại khá quan trọng mà bạn cần hoàn thành hoặc kiểm tra trước khi xách vali lên đường du lịch nước ngoài dịp Tết. Hãy tìm hiểu cùng Onetour nhé.

Vẻ đẹp kỳ ảo các hồ băng lớn trên thế giới

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Rất nhiều du khách không thích đi du lịch sinh thái vào mùa đông chỉ đơn giản vì không chịu đựng được cái lạnh ở một số nơi có nhiệt độ đưới 0 độ C. Tuy nhiên, vì vậy mà họ không được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời từ những vẻ đẹp tuyệt mỹ của “nghệ nhân” tự nhiên.

Top 5 điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á cho dân mê du lịch

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Trong danh sách những điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một tour du lịch giá rẻ với điểm đến thật sự thú vị và bất ngờ. Hãy cùng tham khảo với Onetour để lựa chọn ra điểm du lịch phù hợp nhất với bạn và người thân, bạn bè nhé.

Bày cách “xoay sở” với những ngày mưa khi đi du lịch

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Đi du lịch chắc chắn bạn cũng không thể tránh khỏi thời tiết mưa trong hành trình của mình. Vậy bạn đã biết nên làm gì để không lãng phí thời gian trong chuyến du lịch hay chưa? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của Onetour nhé, chắc chắn sẽ rất cần thiết cho bạn đấy!