Kinh nghiệm leo núi khi đi du lịch

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Với giới trẻ và dân du lịch bụi thì leo núi là một trong những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch và đang dần trở thành một xu hướng mới. Tuy nhiên, trước những chuyến leo núi, bạn cần có sự chuẩn bị chu đáo dể đảm bảo an toàn và một chuyến đi thành công. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý

4 kinh nghiệm giúp bạn giữ tiền an toàn khi đi du lịch

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Để đề phòng bị mất cắp khi đi du lịch nước ngoài hay du lịch trong nước, bạn có thể tham khảo một vài mẹo nhỏ mà Onetour hướng dẫn dưới đây để có thể đảm bảo cho mỗi chuyến đi của mình. Đừng quên lưu lại hoặc chia sẻ để người thân, bạn bè cùng biết nhé!

Quy tắc trên bàn ăn ở một số nước bạn nên biết

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Du lịch nước ngoài bạn có thể thoải mái ăn mặc, đi lại và thăm thú nơi đâu bạn muốn. Tuy nhiên nếu tham dự một bữa cơm của người bản địa, bạn cũng nên chú ý tới một số quy tắc trên bàn ăn của họ. Cùng Onetour khám phá thói quen ăn uống ở một số quốc gia.

Top 3 điểm đến tuyệt vời dịp Noel và Tết 2015

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Noel hay Tết dương lịch là thời điểm được rất nhiều người lựa chọn để làm một chuyến du lịch ý nghĩa bên gia đình và bạn bè của mình. Nếu bạn đang có ý định đặt một tour du lịch trong nước vào dịp cuối năm, hãy tham khảo ngay một vài địa điểm tuyệt vời nên ghé thăm dưới đây nhé!

Top 4 tour du lịch miền Bắc giá rẻ không thể bỏ qua

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Miền Bắc hiện đang là một trong số những vùng du lịch thu hút khách du lịch cả trong nước và quốc tế. Đa dạng về loại hình du lịch, di chuyển thuận tiện, cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch từng bước được hoàn thiện là những lợi thế vượt trội của các khu du lịch ở miền Bắc.

Tự tin du lịch nước ngoài không cần tiếng bản địa

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Bạn rất muốn du lịch nước ngoài nhưng còn ngần ngại vì nhiều rào cản, lớn nhất trong đó là rào cản về ngôn ngữ. Vậy làm thế nào để bạn vượt qua được thử thách này? Hãy cùng Onetour khám phá vài kinh nghiệm để tự tin giao tiếp khi đi du lịch dù không giỏi ngoại ngữ nhé.

Trải nghiệm 4 điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 12

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Tháng 12 là thời điểm rất nhiều người chọn để trải nghiệm với những chuyến đi hấp dẫn. Dưới đây là 4 điểm đến rất thú vị trong tháng 12 này, nếu có ý định đặt tour du lịch thì bạn đừng bỏ lỡ nhé! Du lịch tới những miền đất này sẽ khiến tháng 12 của bạn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Kinh nghiệm chuẩn bị hành lý khi du lịch nước ngoài.

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Chuẩn bị hành trang đi du lịch là điều rất quan trọng và cần thiết; nhất là với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch. Vậy thì bạn nên tham khảo ngay kinh nghiệm chuẩn bị hành lý du lịch nước ngoài rất có ích của Onetour dưới đây nhé!

Những tục lệ cưới hỏi thú vị trên thế giới

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Mỗi Quốc gia đều có một phong tục cưới hỏi riêng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói đến những phong tục cưới hỏi là lùng nhưng không kém phần thú vị. Đó cũng chính là một nét văn hóa độc đáo khiến du khách nước ngoài hiếu kì. Các bạn cùng tìm hiểu nhé.

“Xiêu lòng” với 7 thiên đường mùa thu đẹp nhất thế giới

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Mùa thu luôn là cảm hứng bất tận cho thi ca nhạc họa. Và dường như ở nơi nào, mùa thu cũng luôn mang vẻ đẹp lãng mạn mà trầm buồn đến thế. Nhưng bạn đã thực sự được đặt chân tới những thiên đường mùa thu ngay trên mặt đất chưa? Hãy cùng Onetour tìm hiểu 7 địa điểm đó nhé.